Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Bình 0909.551105 Mr Bình 0909.551105 Email: binhvota@gmail.com
Trang chủ » , » Mega Residence-Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ

Mega Residence-Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ

Mega Residence giá chỉ từ 1.99tỷ/căn (đã có VAT) Bao gồm: Nhà + Đất + Hạ tầng hoàn thiện + Tiện ích: hồ bơi, siêu thị Mini Mart, sân Tennis, cầu Lông, công viên, trường mẫu giáo, bảo vệ 24/24.

HOTLINE PHÂN PHỐI MEGA RESIDENCE: 0909 5511 05 MR BÌNH

Khi dựng vợ gả chồng, cho con ra riêng, thậm chí là chuẩn bị của hồi môn cho con cái, ông bà, cha mẹ và cả những cặp vợ chồng mới cưới luôn mong muốn có một tài sản giá trị là nhà gắn liền với đất kèm theo pháp lý đầy đủ. Song, với điều kiện bất động sản tại TP HCM còn đắt đỏ, sở hữu nhà liền thổ là một bài toán khó. Khảo sát trên toàn địa bàn TP HCM, những căn nhà phố, biệt thự, nhà thương mại trong các dự án khu dân cư đều có giá khá cao, khung giá trung bình cũng lên đến 3-5 tỷ đồng một căn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu tài sản là đất đai của nhiều người với mức giá cạnh tranh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã tung ra dòng sản phẩm nhà phố liên kế Mega Residence với giá bán thấp hơn những căn hộ trung bình, chỉ từ 13.5 triệu/ m2 diện tích sử dụng, tức từ 1,99 tỷ đồng/ căn khoảng 150m2 kèm theo sổ hồng trao tay.
Dự án Mega Residence tọa lạc ngay giao lộ Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong, thuộc Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM, tiếp giáp nhiều dự án cao cấp như Villa Park, Goldora Villa, Riviera Cove (KeppelLand). Thế mạnh của dự án là nằm trong tổng thể khu Quy hoạch đồng bộ, với hạ tầng hoàn chỉnh, đẹp, và thuận tiện trong việc kết nối với Quận 1, Quận 2, Quận 7, và các khu vực lân cận.
cong du an mega residence Mega Residence Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ
Hình thực tế Mega Residence
Mega Residence gồm 160 căn nhà liên kế vườn tọa lạc trong khuôn viên rộng 3.2ha, bảo vệ 24/24, với đầy đủ các tiện ích hiện đại. Mega Residence hứa hẹn là dự án sản phẩm cao cấp nhưng giá cả cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Trước khi chính thức công bố chào bán vào 09/03/2014, chủ đầu tư đã xây dựng xong 60 căn nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích sân cầu lông, khu cafe, hồ bơi, mini mart, công viên… Hiện dự án đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục pháp lý, có sổ đỏ cho toàn khu và sổ hồng cho 60 căn vừa hoàn thiện.
Mega Residence thực sự là lựa chọn lý tưởng cho đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên và đang tìm kiếm một chốn an cư bình yên với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

THÔNG TIN CHI TIẾT MEGA RESIDENCE:

  • Tổng diện tích: 32.048m²
  • Tổng số biệt thự:  160 căn
  • Đất ở : 46,89%
  • Đất giao thông, TDTT, cây xanh: 46,43%
  • Tiện ích: Hồ bơi, công viên, an ninh 24/24, trường mẫu giáo, Minimart.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI MEGA RESIDENCE:

thuc te mega Mega Residence Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ
Hạ tầng hoàn chỉnh tại Mega Residence
mega sancaulong Mega Residence Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ
Sân cầu lông Mega Residence
mega swimingpool Mega Residence Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ
Hồ Bơi
bar mega Mega Residence Khu nhà ở cao cấp giá cực rẻ
Quầy Bar
Bán đất->Bán nhà->Bán căn hộ
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Bán đất | Bán nhà | Bán Căn hộ | Bán biệt thự | Cho thuê nhà | Cho thuê Căn hộ | Cho thuê Biệt thự