Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Bình 0909.551105 Mr Bình 0909.551105 Email: binhvota@gmail.com
Trang chủ » » Quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm

Quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm

KHU ĐỘ THỊ MỚI THỦ THIÊM QUẬN 2-MỘT ỐC ĐẢO TRONG LÒNG THÀNH PHỐ

Khu đô thị mới Thủ Thiêm là một dự án phát triển đô thị mới tại bán đảo Thủ Thiêm, đối diện quận 1 qua sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.
khu do thi moi thu thiem Quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm
Khu đô thị mới Thủ Thiêm có diện tích 7 km² được xem như có vai trò đối với thành phố Hồ Chí Minh như Phố Đông đối với Thượng Hải, Trung Quốc).
Theo quy hoạch 1/2000 được duyệt, khu trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm thuộc địa bàn các phường An Khánh, Thủ Thiêm, An Lợi Đông và một phần phường Bình An, Bình Khánh. Khu trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm được chia làm 5 khu vực chính gồm Khu vực “Lõi Trung tâm” chính, Khu dân cư phía Bắc, Khu dân cư dọc Đại lộ Mai Chí Thọ, Khu dân cư phía Đông, Khu Châu thổ phía Nam.Tổng dân số cư trú thường xuyên là 145.369 người, số người làm việc thường xuyên là 217.470 người, trong đó khách vãng lai là 1 triệu người (tối đa trong dịp lễ hội), Văn phòng cho thuê dạng căn hộ là 1.719 người.
Hơn một nửa diện tích của khu đô thị sẽ được dành cho cây xanh và giao thông. Đây là khu đô thị sinh thái đậm chất Nam Bộ với hệ thống kênh rạch, ao hồ được nạo vét và giữ nguyên.
Bán đất->Bán nhà->Bán căn hộ
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Bán đất | Bán nhà | Bán Căn hộ | Bán biệt thự | Cho thuê nhà | Cho thuê Căn hộ | Cho thuê Biệt thự