Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Bình 0909.551105 Mr Bình 0909.551105 Email: binhvota@gmail.com
Trang chủ » » Bán Cây Hoàng Nam Giống

Bán Cây Hoàng Nam Giống

Bán Cây Hoàng Nam Giống cao từ 60cm đến 3m và các loại Giống cây lâm nghiệp, cây ăn trái

Cây Hoàng Nam Giống
Liên hệ đặt cây: 0909.551105 Mr Bình
Cây Hoàng Nam tên khoa học là: Polyalthia Longifolia, Asoka tree; tên gọi khác: cây Huyền Diệp, Hoàng Nam, Liễu Ấn Độ; nguồn gốc xuất xứ : Được trồng phổ biến ở Ấn Độ, Malaysia, Pakistan và vùng nhiệt đới Đông Phi.
Hoàng Nam là một loài cây gỗ thường xanh, là một đặc điểm ưu thế cho việc cơ cấu vào hệ thống cây xanh đô thị. Tuy thế, do hình thái khá đặc trưng của vòm lá đã khiến cho việc chọn địa điểm trồng không đơn giản chút nào. Do các cành nhánh đều mọc chếch về phía gốc, các lá cũng rũ theo hướng đó, nên cây Hoàng nam có dạng như một cột xanh hình suốt chỉ với đường kính tán 1-2 m, chiều cao tán có thể đạt 5 đến hơn 10 m tùy tuổi, trong khi chiều cao dưới tán thường 0,5-1m.
Cây Hoàng Nam
Cây Hoàng Nam
Với kết cấu hình thái như vậy, việc thiết kế trồng nó trên vỉa hè hẹp không mấy thích hợp. Ở một số thành phố, trên dải phân cách phân chia vỉa hè rộng 5-7 m thành hai lối, những cây Hoàng nam được bố trí xen kẽ với một vài loài cây cảnh đã làm tăng vẽ mỹ quan cho vỉa hè. Ngược lại, cũng có nơi, tuy vỉa hè rất hẹp, chiều rộng dưới 3 m, nhưng người ta cũng đã trồng một hàng Hoàng Nam khiến cho bộ hành mất hết không gian đi lại và cả tầm nhìn cũng bị che chắn trong khi bóng tỏa của chúng chẳng là bao.
Cây Hoàng Nam là một loại cây tôn tạo cảnh quan lí tưởng, phù hợp với việc tạo đường viền hành lang, hình thành những cụm xanh trang trí trong công viên, điểm xuyết cho không gian vườn biệt thự… Nó là nguồn vật liệu bổ sung cho các công trình thiết kế ngoại thất, giúp các kiến trúc sư chấm phá không gian sân vườn thêm phong phú và đa dạng. Là loại cây dễ trồng, thích hợp với nhiều loại đất, không chịu được nước ngập.

Đặc điểm hình thái Cây Hoàng Nam

Thân, tán, lá: Lá cây Hoàng Nam có màu xanh thẫm, thuôn dài, mềm, cong xuống, dày đặc, che kín hết cành thân. Lá đơn mọc cách cùng nằm trên một mặt phẳng, non màu vàng đỏ, già màu xanh đậm. Cành nhánh đều mọc chếch về phía gốc, các lá cũng rũ theo hướng đó. Hoa cây hoàng nam là hoa chùm, 4 cánh hoa màu trắng, 4 đài màu xanh, ra hoa vào tháng 12 – 1 năm sau. Quả cây hoàng nam nhỏ, khi chín màu đen.

Đặc điểm sinh lý, sinh thái Cây Hoàng Nam

- Cây dễ trồng, phát triển rất nhanh.
- Cây dễ trồng, thích hợp với nhiều loại đất, không chịu được đất ngập nước, thích hợp trồng làm hàng rào che chắn, tạo đường viền hành lang, giảm tiếng ồn ở các khu công nghiệp, xí nghiệp, cơ quan.
Bán đất->Bán nhà->Bán căn hộ
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Bán đất | Bán nhà | Bán Căn hộ | Bán biệt thự | Cho thuê nhà | Cho thuê Căn hộ | Cho thuê Biệt thự