Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Bình 0909.551105 Mr Bình 0909.551105 Email: binhvota@gmail.com
Trang chủ » , , » SSG TOWER khu phức hợp TTTM-Văn Phòng-Căn hộ

SSG TOWER khu phức hợp TTTM-Văn Phòng-Căn hộ

CĂN HỘ SSG TOWER-TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SSG TOWER

VĂN PHÒNG CHO THUÊ SSG TOWER

THÔNG TIN CĂN HỘ SSG TOWER

Với chiều cao 32 tầng, tọa lạc tại khu chợ Văn Thánh cũ – một trong các “khu đất vàng” của Thành phố – một vị trí có lịch sử lâu đời mà mọi người dân ở Tp.HCM đều rõ, có vai trò quan trọng về điểm nhấn kiến trúc tạo cửa ngõ phía Đông Thành phố, SSG TOWER đặc biệt đã góp phần vào quá trình chỉnh trang bộ mặt kiến trúc đô thị khu vực nói riêng và Thành phố nói chung.
Không chỉ thế, SSG Tower tự hào là tòa tháp xanh và là biểu tượng cho sự phát triển của một thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, phát triển và hội nhập quốc tế.

Các chỉ tiêu xây dựng:

Tổng diện tích khu đất 5.983,2 m²
Diện tích chiếm đất xây dựng 3.550 m²
Tổng diện tích sàn xây dựng, không kể tầng hầm, tầng kỹ thuật (tối đa) 77.779 m²
Mật độ xây dựng khối đế (tối đa) Mật độ xây dựng khối tháp (tối đa) 60% 40%
Hệ số sử dụng đất (tối đa) 13
Số tầng cao 32 tầng
Tổng số chỗ đậu xe ôtô 350

Các hạng mục chức năng: 

TầngSố tầngChức năngDiện tích
Hầm  4 tầngTầng hầm 1 có chức năng Siêu thịTầng hầm 2,3,4 bãi đậu xe23.572 m²
Khối đế  5 tầng +1 lửngThương mại, dịch vụ Cinema20.579 m²
Khối tháp 1  27 tầngKhu văn phòng cho thuê42.275 m²
Khối tháp 2  19 tầngKhu căn hộ15.190 m²

VỊ TRÍ CĂN HỘ SSG TOWER

Căn hộ SSG Tower tọa lạc trên diện tích 5983,2m2 tại số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
Khu đất có vị trí hết sức thuận lợi nằm ngay trục lộ đường Điện Biên Phủ dẫn vào trung tâm thành phố, ngoài ra sẽ có một tuyến tàu điện ngầm(Metro) đi qua đây trong tương lai không xa.
Kiến trúc hiện đại và thông thoáng, tòa nhà phức hợp SSG Tower là điểm nhấn của cả khu vực nhờ vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố. Đặc biệt, tòa tháp có 4 mặt tiền với 4 lối tiếp cận cho không gian rộng mở, gần gũi. Tiếp cận gần hơn, dễ hơn với không gian mở: Đường đi bộ (đường đi công cộng cho khách bộ hành ở bên ngoài, đường có liên thông với tòa nhà), Sân vườn (một không gian mở, cung cấp không gian thư giãn, cây xanh và ánh sáng), Sân sau (không gian mở giữa tòa nhà và các khối nhà lân cận).
Khu vực dự án hiện đã có hệ thống giao thông đô thị được quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh: Phía tây Nam tiếp giáp đường Điện Biên Phủ (lộ giới 120m), phía Tây Bắc tiếp đường D1 (lộ giới 18m), phía Đông Nam tiếp giáp hẻm D4 (lộ giới 8m), phía Đông Bắc tiếp giáp hẻm D5 (lộ giới 8m). Khu đất dự án nằm ở vị trí đắc địa: nằm ngay trên trục đường chính giao lộ Hà Nội, gần một tuyến tàu điện ngầm(Metro), ngay cửa ngõ phía Đông TPHCM, cách trung tâm Q1 và bến xe Miền Đông 2km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 6km, có 2 hướng nhìn toàn cảnh Sông Sài Gòn, 2 hướng còn lại nhìn vào trung tâm Tp HCM và vị trí khu đất dự án được bao bọc bởi 4 mặt tiền đường nên có thể tiếp cận tòa nhà từ 4 hướng.
vi tri can ho ssg tower 650x458 SSG TOWER khu phức hợp TTTM Văn Phòng Căn hộ
vị trí ssg tower

QUY MÔ CĂN HỘ SSG TOWER

SSG TOWER bao gồm 32 tầng nổi và 4 tầng hầmKhối đế 5 tầng + 1 lửng có chức năng thương mạisiêu thị và dịch vụKhối tháp số 1 gồm 27 tầng (tầng 6-32) có chức năng văn phòng cho thuê và khối tháp số 2 gồm 19 tầng (tầng 6-24) có chức năng căn hộ ở.
SSG TOWER được thiết kế một cách khoa học và hợp lý, 1 sàn có 7 căn hộ với 3 thang máy và đường thoát hiểm ở chính giữa. Nhìn qua mặt bằng chúng ta dễ dàng thấy được layout của căn hộ SSG TOWER rất thông thoáng, đối lưu gió, ánh sáng cho sảnh và hành lang, giảm diện tích hành lang chung, tất cả các căn hộ đều có tiền sảnh, tất cả các phòng ngủ đều rộng rãi.
Mặt bằng căn hộ mẫu dự án SSG TOWER có diện tích từ 57,66 m2 đến 122,08 m2. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Các diện tích của căn hộ SSG TOWER là: Căn hộ A thiết kế 3phòng ngủ – Căn hộ B1, B2, B3, B4, B5 được thiết kế 2 phòng ngủ và Căn hộ loại C là căn hộ 1 phòng ngủ.
Đồng hành cùng cuộc sống của bạn, một tương lai thành công và những ước mơ sẽ được chắp cánh tại SSG TOWER. Nơi đây sẽ hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, có cùng mức tương đồng về trình độ dân trí và văn hóa sống, đồng thời cũng là nơi chia sẻ các giá trị sống đỉnh cao và phồn vinh cho chính những cư dân của khu chợ Văn Thánh cũ.
Khu văn phòng được thiết kế bố trí  linh hoạt với không gian thông thoáng có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố. Các giải pháp mới nhất, tiên tiến nhất sẽ được áp dụng cũng như trang bị tại SSG TOWER OFFICE. Sàn văn phòng SSG TOWER có diện tích trung bình vào khoảng 1450m2/1 sàn, khách hàng có thể mua, thuê nguyên sàn hoặc thuê 1 phần diện tích nào đó.
phoi canh ssg tower SSG TOWER khu phức hợp TTTM Văn Phòng Căn hộ
Phối cảnh SSG TOWER

KHU THƯƠNG MẠI

Toàn bộ khối đế cao 5 tầng tại SSG Tower được giành cho trung tâm thương mại với tổng diện tích khoảng 20,000m2. Nơi tập chung các hoạt động đa chức năng cả về kinh doanh hàng hoá và kinh doanh các loại hình dịch vụ bao gồm: khu vực để bố trí các cửa hàng bán buôn, bán lẻ hàng hoá; nhà hàng khách sạn; khu vực để tổ chức hội chợ triển lãm, trưng bày giới thiệu hàng hoá; khu vực dành cho hoạt động vui chơi giải trí, cho thuê văn phòng làm việc, hội trường, phòng họp để tổ chức các hội nghị, hội thảo, giao dịch và ký kết các hợp đồng thương mại trong, ngoài nước; khu vực dành cho các hoạt động tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bưu chính viễn thông, tin học, tư vấn, môi giới đầu tư, du lịch…
Thiên đường mua sắm SSG Tower, những cửa hiệu nổi tiếng dưới đây không chỉ là địa chỉ mua sắm thông thường, mà còn chứa đựng cả giá trị văn hóa. Không chỉ có quy mô lớn nhất khu vực quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh, SSG TOWER còn là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Sài gòn với diện tích hơn hai mốt nghìn mét vuông và hơn 300 cửa hiệu bao phủ không gian mua sắm. Triết lý hoạt động của SSG Tower là tất cả mọi thứ cho mọi người, ở mọi nơi. Với 5 tầng lầu được bao phủ với những sản phẩm, những bộ sưu tập thời trang mới được cập nhật thường xuyên, SSG Tower chào đón hơn 1 triệu khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí mỗi năm. Bên cạnh các cửa hiệu, mỗi tầng đều có nhà hàng, quán cà phê, quán rượu riêng để khách nghỉ chân nạp năng lượng trong thời gian mua sắm tại đây.
Cơ sở hạ tầng tại SSG Tower được trang bị tiện nghi hiện đại, hệ thống thang trượt, thang cuốn, thang máy, thang bộ bố trí phù hợp cho siêu thị điện máy, siêu thị tiêu dùng, khu thương mại, khu ẩm thực và khu vui chơi giải trí với cụm rạp chiếu phim hiện đại.
Trung tâm thương mại tại SSG Tower sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng đồng thời là khu tiện ích giải trí phong phú cho cư dân SSG Tower cũng như khu vực lân cận. Cùng với khu văn phòng và căn hộ cao cấp, khi trung tâm thương mại tại SSG Tower khai trương sẽ tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một tổ hợp văn phòng-trung tâm mua sắm-giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.
Mua sắm tại khu trung tâm thương mại SSG Tower là môt trong những trải nghiệm không thể bỏ qua. Đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thông, sự cải tiến và một phong cách rất Việt.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ SSG TOWER

Văn phòng SSG Tower nằm trong chuỗi dự án SSG Tower mang đầy đủ tính năng của một văn phòng cao cấp, hiện đại tiện nghi với tháp văn phòng 27 tầng từ tầng 6-32, lối giao thông tiếp cận độc lập, hệ thống gồm 10 thang máy tốc độ cao và cực kỳ an toàn, tầm nhìn được giải phóng mang lại sự thoải mái tối đa trong các giao dịch của quý công ty đặt văn phòng tại tòa nhà với đối tác.
Khu văn phòng SSG Tower được trang bị mọi tiện ích văn phòng thông minh và hiện đại nhất hiện nay; hệ thống thông minh 2 tầng vận hành linh hoạt; bãi giữ xe được thiết kế rộng với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh.
Khu văn phòng bán và cho thuê của SSG Tower được thiết kế trên diện tích sàn hơn 37 ngàn mét vuông, tòa nhà cao 32 tầng (khu văn phòng từ tầng 6 – 32) và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế chuyên biệt và với hệ thống sàn văn phòng rộng rãi tiện nghi, cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh: tiền sảnh với không gian rộng lớn, hoành tráng, internet wifi tốc độ cao, truyền hình HD, hệ thống thang máy tốc độ cao, các hệ thống viễn thông, hệ thống camera thông minh đi kèm với bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, hệ thống báo cháy tự động… cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp mang lại một không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, đồng bộ, ấn tượng và khác biệt.
Với việc bố trí hợp lý hài hòa, tiện ích, có tính thẩm mỹ cao cộng với SSG Tower có vị trí đắc địa trong khu vực, tạo điều kiện hết sức thuận tiện cho cán bộ nhân viên văn phòng làm việc và người đến liên hệ công tác tại đây.
- Cơ sở vật chất: hạng A. Tiêu chuẩn quản lý: B+
- 10 thang máy tốc độ cao, có 1 thang vận chuyển riêng
- Khoảng cách từ mép đường đến mặt tiền tháp văn phòng: 30 m
- Sảnh vào: mặt sau tòa nhà. Lối xuống tầng hầm: mặt tiền đường D1
- Độ cao trần thông thủy: 2,7 m. Độ dày sàn: 25 cm.
- Chiều rộng của hành lang: 2,4 m
- Diện tích khu vực công cộng: 204 – 247.58 m2
- Diện tích sàn văn phòng: 1.466 – 1.565 m2/sàn
- Các loại diện tích (m2): 76, 157, 166, 178, 181, 199, 335, 378, 487
- Hình thức sở hữu: sổ hồng 50 năm dành cho khách hàng mua văn phòng (thời hạn đến hết 26/12/2058)
Tầng 6 có 5 loại diện tích:
157,9m², 165,9m², 166,9m², 169,6m², 335,2m²
Tầng 10 và 18 (2 tầng): có 4 loại diện tích:
76,7m², 178,8m², 378,4m², 487,5m²
Tầng (7 đến 9) và tầng (11 đến  24)gồm 17 tầng, có 4 loại diện tích:
178,8m², 181,6m², 378,3m², 378,4m²
Tầng (25 đến 27) và tầng (29 đến  32) gồm 7 tầng, có 6 loại diện tích
76,7m², 178,8m², 178,8m², 181,6m², 199,5m², 378,4m²

KHU CĂN HỘ Ở

Tháp căn hộ SSG Tower nằm ở phía đông bắc của dự án đảm bảo độ ồn cũng như ưu tiên tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn được nhiều hơn bên cạnh đó nó còn được kết nối với tháp văn phòng và khu vực trung tâm thương mại bởi một số yếu tố có chứa các chức năng tiện nghi được chia sẻ. Tại SSG Tower, quý cư dân sẽ được thừa hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích của dự án, chẳng hạn như spa , hồ bơi, trung tâm thể dục và trung tâm kinh doanh , cũng như các nhà hàng khách sạn , quán bar, hộp đêm và các cơ sở vui chơi giải trí , được đặt ở khối đế cao 5 tầng của dự án.
Hai tòa tháp cao 25 tầng ( căn hộ ) và 32 tầng ( văn phòng ) được thiết kế vuông vức và nằm chéo góc với nhau để tránh sự phản đối trực tiếp hình ảnh của hai mặt tiền và để cung cấp cho một cái nhìn cho một số lượng tối đa của căn hộ và văn phòng trong khi duy trì hình học đa chiều của tòa nhà chính . Để bảo vệ các không gian nội thất từ tác động ánh sáng mặt trời trực tiếp, nắng, gió…
Văn phòng và căn hộ SSG Tower là tạo ra một khu vực mang tính biểu tượng của vị thế thành phố Hồ Chí Minh làm thay đổi bộ mặt của thành phố và hài hoài với môi trường vừa sôi động không gian công cộng mới, màu xanh lá cây cho các cư dân và nhân viên cũng như cho người dân của thành phố.
Căn hộ SSG Tower có nhiều diện tích từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ với mục đích khác nhau có thể mua để ở cho 1 mình, cho gia đình hoặc cũng có thể mua để cho thuê.
Căn hộ Penthouse SSG Tower được thiết kế nằm tại tầng 24 và 1 phần tầng 25 trong tháp căn hộ của dự án! Được thiết kế 04 căn 04 góc với kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp. Mỗi căn hộ này có diện tích từ 140m2 đến 180m2 tuy nhiên phần diện tích phụ có thể lên đến gần 100m2.
Tính chất và mầu sắc các trang thiết bị của căn hộ cùng với hệ vách ngăn rộng, sử dụng bàn gỗ, cửa ra vào, đá mầu đã tạo nên sự khác biệt của căn hộ Penthouse SSG Tower với các căn hộ cao cấp khác. Các nhà thiết kế đã tạo ra các không gian phòng khách, phòng giải trí lớn nhằm phục vụ cho các cuộc họp mặt thân mật của các thành viên trong gia đình.
Những căn Penthouse SSG TOWER thông tầng có cầu thang nằm bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những căn hộ loại này là có ban công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường.
Số lượng căn hộ SSG Tower vào khoảng 119 căn, với nhiều diện tích khác nhau, căn hộ 1 phòng ngủ vào khoảng 55m2 và căn hộ 4 phòng ngủ vào khoảng 210m2. Cách thiết kế cũng như trang trí các trang thiết bị tại các phòng rất hợp lý, phục vụ lợi ích tối đa các công năng trong căn hộ.
Tính đến thời điểm hiện tại, đầu tháng 05/2014, dự án SSG Tower đã có bản chỉnh sửa cuối cùng về mặt bằng căn hộ (do ảnh hưởng của thông tư số: 03/2014/TT-BXD của bộ xây dựng quy định về cách tính diện tích căn hộ chung cư ) và hôm nay Chúng tôi xin cập nhật tại đây và gửi quý khách hàng xem và tham khảo.
Mặt bằng một sàn căn hộ SSG Tower được bố trí như hình bên dưới, có tổng cộng 07 căn hộ/1 sàn trong đó có 01 căn 01 phòng ngủ, 01 căn 03 phòng ngủ và 05 căn 02 phòng ngủ. Và được đánh số thứ tự từ A, B1, B2, B3, B4, B5 và C.
Căn hộ SSG Tower kiểu A-3 phòng ngủ: diện tích phủ bì 122,31m2 (diện tích thông thủy 112,76m2), hướng cửa ra vào là hướng Tây Bắc, hướng ban công là hướng Đông Nam, view nhìn sông Sài gòn, Quận 1, Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Quận 2, Quận 9…
Căn hộ SSG Tower kiểu B1-02 phòng ngủ: diện tích phủ bì 102,16m2 (diện tích thông thủy 94,22m2)hướng cửa ra vào là hướng Đông Nam, hướng ban công là hướng Tây Nam; view nhìn Quận 1, bán đảo Thủ Thiêm, đường Điện Biên Phủ, sông Sài gòn.
Căn hộ SSG Tower kiểu B2 – 02 phòng ngủ: diện tích phủ bì 101,07m2 (diện tích thông thủy 94,10m2), hướng cửa ra vào là hướng Tây Nam, hướng ban công là hướng Đông Bắc, view nhìn sông Sài gòn, Quận 2, Quận 9, Thảo Điền Pearl và bán đảo Thanh Đa. Đây là vị trí đẹp nhất của loại 02 phòng ngủ trong dự án SSG Văn Thánh.
Căn hộ SSG Tower kiểu B3 – 02 Phòng Ngủ: diện tích phủ bì 95,56m2 (diện tích thông thủy 88,54m2), hướng cửa ra vào của căn hộ là hướng Tây Bắc và hướng phòng khách căn hộ là hướng Đông Bắc, view nhìn sông Sài gòn, bán đảo Thanh Đa.
Căn hộ SSG Tower kiểu B4 – 02 Phòng Ngủ: diện tích phủ bì 92,25m2 (diện tích thông thủy 84,55m2), hướng cửa ra vào là hướng Đông Nam, hướng phòng khách là hướng Đông Bắc, view tương tự căn hộ B3, nhìn sông Sài gòn, bán đảo Thanh Đa.
Căn hộ SSG Tower kiểu B5 – 02 Phòng Ngủ: diện tích phủ bì 100,66m2 (diện tích thông thủy 94,39m2), hướng cửa ra vào là hướng Đông Bắc và hướng ban công là hướng Tây Bắc, view nhìn đường Điện Biên Phủ, Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh…
Căn hộ SSG Tower kiểu C – 01 Phòng Ngủ: diện tích phủ bì 55,56m2 (diện tích thông thủy 51,77m2), hướng cửa ra vào là hướng Tây Bắc, hướng ban công phòng khách là hướng Đông Nam, view nhìn sông Sài gòn, Thảo Điền Pearl, cầu Sài gòn, Quận 2, Quận 9…Đây là một trong những căn hộ hot nhất của dự án do có diện tích nhỏ, vừa với túi tiền của nhiều khách hàng.
Căn hộ Penthouse SSG Tower được thiết kế nằm tại tầng 24 và 1 phần tầng 25 trong tháp căn hộ của dự án! Được thiết kế 04 căn 04 góc với kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp. Mỗi căn hộ này có diện tích từ 140m2 đến 180m2 tuy nhiên phần diện tích phụ có thể lên đến gần 100m2.
Tính chất và mầu sắc các trang thiết bị của căn hộ cùng với hệ vách ngan rộng, sử dụng bán gỗ, cửa ra vào, đá mầu đã tạo nên sự khác biệt của căn hộ Penthouse SSG Tower với các căn hộ cao cấp khác. Các nhà thiết kế đã tạo ra các không gian phòng khách, phòng giải trí lớn nhằm phục vụ cho các cuộc họp mặt thân mật của các thành viên trong gia đình.
Những căn Penthouse SSG TOWER thông tầng có cầu thang nằm bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những căn hộ loại này là có ban công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ SSG TOWER

Dự án SSG Tower sở hữu các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, khu siêu thị đầu tiên tại tầng hầm B1 rộng đến 4000m2 khách hàng thoải sức đi mua sắm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu,khu tầng thương mại 5 tầng và 2 tầng lửng là nơi trưng bày các sản phẩm có thương hiệu lớn trên thế giới với các mặt hàng thời trang,sản phẩm cao cấp siêu sang.
Các tiện ích cơ bản bên trong của dự án SSG Tower như : trung tâm thương mại, nhà trẻ, trung tâm y tế, hồ bơi, spa làm đẹp, rạp chiếu phim …
Ngoài ra còn có các tiện ích khác như sau:
- Tuyến đường Metro Bến Thành Suối Tiên
- Gần khu du lịch Văn Thánh. 1 khu du lịch sở hữu khung cảnh miền quê đầy thanh bình giữa lòng Sài Gòn và còn được biết với tên gọi “Ốc đảo xanh”
- Hệ thống các trường quốc tế, các trường đại học, trung tâm hành chính. 
Dự án SSG Tower được thiết kế tại tầng 6 gồm khu phòng thể dục,khu hồ bơi,phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng thay đồ.
Tất cả các tiện ích bên trong tòa nhà cùng với tiện ích xung quanh tòa nhà đã góp phần đáp ứng đầy đủ cuộc sống sinh hoạt của cư dân tạo ra một môi trường sống lý tưởng nhất.
trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi nhà hàng, cafe, gian hàng mua sắm, rạp chiếu phim, dịch vụ phục vụ cộng đồng có diện tích khoảng 21.000m2. Đặc biệt, khu đậu xe tầng hầm có sức chứa khoảng 700 chỗ đảm bảo đáp ứng nhu cầu đậu xe của tòa tháp cũng như khu vực.
Tòa nhà tính toán từng chi tiết để tiết kiệm năng lượng cũng như gần gũi môi trường. Ngoài khu vực mảng xanh lớn ở phần đầu công trình để tạo không gian xanh mát, tòa tháp có sân vườn, hồ bơi riêng tại khu vực mái tầng để tạo nên phong cảnh hòa hợp với các khu vực lân cận giúp tăng cường khả năng chắn nhiệt và góp phần làm giảm bớt lượng nhiệt hấp thu và bức xạ ngược lại của công trình vào môi trường thành phố. Và để tận dụng tối đa năng lượng mặt trời, chúng tôi thiết kế mặt tiền tòa nhà quay hướng Bắc và Nam cho phép tất cả các phòng nhận ánh sáng trực tiếp, giảm bớt chi phí điện thắp sáng.

PHÁP LÝ SSG TOWER

Với mục đích sử dụng: xây dựng trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ, văn phòng và căn hộ. SSG TOWER đã có:
+ Được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất số CT07240 ngày 01/07/2011 do Sở Tài Nguyên và Môi Trường cấp cho Công ty cổ  phần SSG Văn Thánh.
+ Giấy phép xây dựng số 119/GPXD của Ủy Ban Nhân Dân TPHCM cấp ngày 04/08/2011 cho Công ty Cổ Phần SSG Văn Thánh: bao gồm 04 hầm + 32 tầng + lửng tại tầng 1 + lửng tại tầng 5 + mái che thang. Mật độ xây dựng khối đế là 59,23% và khối tháp là 26,17% – 40,03%. Tổng diện tích sàn xây dựng: 101,693,32 m2 ( bao gồm cả diện tích tầng hầm, tầng lửng và mái che thang). Chiều cao công trình 135,7m ( được tính từ cao độ vỉa hè hiện hữu đến đỉnh mái).

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CĂN HỘ SSG TOWER

Tiến độ thanh toán căn hộ SSG TOWER rất linh hoạt và được tính theo hợp đồng mua bán căn hộ, bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi mua căn hộ và sở hữu căn hộ tại đây. Tiến độ này sẽ được thay đổi theo từng giai đoạn cũng như chính sách bán hàng và bên dưới là bảng tham khảo về tiến độ thanh toán của căn hộ SSG TOWER.
Đợt 1 30%  Ngay khi ký Hợp Đồng.
Đợt 2 15%  Trong vòng 03 tháng sau đợt 1.
Đợt 3 15%  Trong vòng 03 tháng sau đợt 2.
Đợt 4 10%  Trong vòng 02 tháng sau đợt 3.
Đợt 5 10%  Trong vòng 02 tháng sau đợt 4.
Đợt 6 10%  Trong vòng 02 tháng sau đợt 5.
Đợt 7 10%  Trong vòng 02 tháng sau đợt 6 hoặc vào ngày Bàn Giao Căn Hộ tùy vào sự kiện nào đến sau.
PHÂN PHỐI DỰ ÁN SSG TOWER: 0909 551105 MR BÌNH
Bán đất->Bán nhà->Bán căn hộ
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Bán đất | Bán nhà | Bán Căn hộ | Bán biệt thự | Cho thuê nhà | Cho thuê Căn hộ | Cho thuê Biệt thự